Wednesday, December 16, 2015

Chọn Phấn Lót Và Phấn Bột Phủ Phù Hợp Cho Da Bạn Fani.vn

Thật sự cũng không khó để bạn gái có khả năng chọn lựa cho mình một loại kem nền thích hợp và một loại phấn bột phủ phù hợp, làm sao cho sự phối hợp hài hòa và không làm mất đi sự tự nhiên cho da. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn cách thức nhỏ mà hữu ích, đơn giản mà dễ nhớ chính là bạn cần để ý tới tông da. Tiếp đó, chọn lựa độ sáng tối của phấn nền và phấn phủ.



1. Phân biệt tone màu da và chọn kem lót


Đây là phần cơ bản bạn không nên bỏ qua, xác định được bản thân thuộc gam màu da nào bạn sẽ đơn giản dùng kem nền thích hợp và hiệu ứng hơn. Hay có 3 loại tông da: loại tông da lạnh, trung tính và loại ấm.
Tông da lạnh: Tĩnh mạch ở cổ tay có màu tím hoặc xanh lam. Khi để da dưới ánh sáng, bạn sẽ thấy có những vệt xanh trắng nhẹ xuất hiện trên da. Đối với da này, bạn nên lựa chọn kem lót có tone màu nóng như màu hồng, màu đỏ hoặc ánh xanh thị trường hoặc gọi tông dành cho da sáng
Tông da trung trính: Mạch máu trên cổ tay bạn có màu xanh lam hay xanh lá cây. Khi ra trời nắng, da sẽ có thêm chút màu xanh lục. Nước da này rất kén kem nền, bạn nên chọn lựa loại kem màu nóng như đỏ, màu vàng hay nâu thị trường hay gọi là tông nude
Tone da ấm: Tĩnh mạch ở cổ tay có màu xám hoặc xanh lục. Ra ánh nắng mặt trời thì làn da ngả vàng rõ rệt. Cùng với loại da này, bạn nên chọn những loại kem có tông vàng hay màu hồng đào nhé.



2. Cách chọn kem lót và phấn bột phủ


Để có được làn da tự nhiên như mong muốn, đối với kem lót và phấn bột phủ bạn phải chọn đúng màu và chọn theo công thức thích hợp.



Lựa chọn đúng màu


Tìm kem nền nghiêng về tông vàng nhạt, tone màu này phù hợp cho mọi nước da, làm cho da tươi tắn và khỏe mạnh.
Lựa chọn phấn nền làm cho da đẹp hơn chứ không phải để tạo làn da mới. Bạn đừng bao giờ có suy nghĩ chọn lựa màu kem lót để khiến cho da trắng hơn hoặc để nhuộm da nâu hơn. Đây là suy nghĩ sai lầm, thay vào đó bạn hãy luôn có gắng chọn lựa màu phấn nền gần giống da bạn nhất.
Kiểm tra sắc màu da bằng cách soi da dưới ánh sáng mặt trời và hãy đánh thử 1 chút kem nền từ má tới xương quai hàm, tiếp đó thoa đều. Nếu không thấy sắc màu kem khác biệt cùng da thì đây là loại phấn nền thích hợp nhất dành cho bạn. Chú ý khi thoa kem nền, bạn nên thoa lên vùng trán, vì vùng này thường tối hơn mặt.



Chọn lựa nền phấn theo mùa, cách tốt nhất là hãy chuẩn bị cho mình hai hộp kem lót, một dùng trong ngày lạnh khi da sáng hơn và 1 dùng trong ngày hè khi da tối màu vì nắng. Vào thời điểm giao hai mùa, bạn chỉ cần pha trộn 2 phấn nền vào nhau để tạo nên màu sắc thích hợp và dùng.


Xem thêm nhiều sản phẩm tại: www.fani.vn

No comments:

Post a Comment