Wednesday, December 9, 2015

Mẹo Dưỡng Da Công Hiệu Cho Cô Gái Tuổi Teen

Một trong những độ tuổi mà có nhiều sự thay đổi và chuyển động tác động từ phía trong lẫn bên ngoài cơ thể nhất đó chính là tuổi teen (13 - 19 tuổi). Thời kỳ dậy thì ảnh hưởng phần lớn tới nhan sắc của các cô nàng sau này, bởi vì nếu không có một chế độ chăm sóc da khoa học và đúng đắn thì có lẽ sau này làn da mặt sẽ chịu tác động không nhỏ bởi các thói quen xấu. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho cô nàng một số mẹo có ích về dưỡng da của tuổi teen dưới đây.



1. Không bao giờ dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có nhãn hiệu uy tín


Tuổi teen là lứa tuổi mà da mặt có xu hướng nhờn , nhiều dầu, bề mặt da mặt khi nào cũng bóng nhờn với triệu chứng mụn xuất hiện; việc vội vã hấp tấp trong điều trị mụn dễ để lại sẹo và vết thâm ở mặt. Đa số các bạn tuổi dậy thì thường hướng tới những bí quyết chăm sóc trắng, trị mụn tuy nhiên lại không có tiền để dùng các sản phẩm có tiếng nên thường sử dụng những sản phẩm không đạt chất lượng, "rẻ tiền" và không rõ xuất xứ.



2. Tập ý thức sử dụng kem chống nắng


Nếu bạn chưa có thói quen dùng kem chống nắng thì đã đến thời điểm tự tập cho bản thân thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày giống như dùng kem đánh răng. Sở hữu 1 làn da mặt đẹp, sang trắng, khỏe khoắn,... đều phải bắt đầu từ việc lựa chọn, mua và dùng kem chống nắng đúng phương pháp.



3. Hãy học phương pháp làm sạch da mặt tốt và an toàn


Có 1 điều cần để ý đó là ở tuổi dậy thì thì không nên makeup quá nhiều (hoặc không càng tốt), nếu bạn nữ muốn điệu thì chỉ cần sử dụng son môi nhẹ và 1 tí mascara vừa phải, không dùng phấn sáp nhiều. Cho dù makeup hay là không thì bạn nữ cũng cần học cách làm sạch da tốt qua việc tẩy trang và rửa mặt mỗi ngày, bởi hiển nhiên bạn nữ đang sử dụng kem chống nắng. Nếu không tẩy trang thì các chất hoá học trên kem chống nắng sẽ tích tụ lên da mặt và khiến da mặt bị xỉn màu.
Để dễ dàng hơn, hãy bổ sung một loại sản phẩm 2 trong 1 với vai trò tẩy trang và rửa mặt, nếu có điều kiện hãy bổ sung cho mình 1 chiếc cọ rửa mặt để khiến hạn chế triệu chứng mụn đầu đen. Nhưng, cần nhớ nhất đó chính là việc rửa mặt đều đặn hai lần mỗi ngày vào sáng và tối để giúp da thoáng, sạch sẽ lớn nhất.



4. Học cách loại trừ da chết


Với lứa tuổi teen/ dậy thì thì việc loại bỏ da chết chỉ nên thực hành khoảng 2 tuần/ lần, bí quyết dễ dàng nhất là đường nâu hòa với nước cà chua hoặc mật ong để giúp loại trừ bớt lớp da chết trên bề mặt trong lứa tuổi này cho da mặt mịn màng hơn.

No comments:

Post a Comment