Wednesday, December 23, 2015

Tắm Trắng Body Tại Nhà Đúng Phương Pháp

Cô bạn thường có xu thế chăm sóc da trắng trẻo ở nhà nếu không có đủ điều kiện hoặc quá bận rộn để đến những trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn hoặc spa có tiếng. Làm trắng ở nhà cần phải có những lưu ý nhất định để quá trình chăm sóc da body đạt hiệu quả hết mức, tuy vậy không phải người nào cũng biết đến những điều quan trọng đó!
Thông thường thì nếu không tới trung tâm dưỡng da dưỡng trắng, cô bạn sẽ lựa chọn ngay bí kíp làm trắng tại nhà vừa rẻ lại vừa thuận lợi cho làn da toàn thân. Để làm trắng ở nhà đúng phương pháp, bình thường những cô nàng sẽ tìm hiểu những bước làm trắng theo trình tự mà quên đi những lưu ý tuy nhỏ nhưng không kém phần cần thiết. Đó là các để ý gì? Hãy cùng sản phẩm dưỡng da Ngoại Nhập tìm hiểu nhé!



1. Không dưỡng trắng khi nước da đang bị tổn thương


Nếu làn da đang có những vết xước, vết trầy thì hiệu quả nhất phái đẹp nên chờ dịp khác để dưỡng trắng. Lý do là vì những chất trong thành phần sản phẩm làm trắng sẽ tác động trực tiếp lên vết thương, có thể gây nguy hại cho làn da. Thêm nữa, da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thụ hết các dưỡng chất được. Khi nước da bị kích thích cũng không nên làm trắng nhé, chúng sẽ khiến cho triệu chứng kích ứng ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại bỏ tế bào da chết đầu tiên


Trong các bước tắm trắng, dù đơn giản hay phức tạp cũng đều có giai đoạn loại trừ tế bào da chết cho nước da nhằm loại bỏ bụi bặm và các chất bị nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để da hấp thu hết mức các chất dinh dưỡng ở các giai đoạn sau. Do đó, đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình tắm trắng tại nhà, nàng cần để ý để loại trừ tế bào chết tại nhà hiệu quả nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Hiển nhiên là nước da trắng sẽ không thích gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi tiến hành xong những bước tắm trắng thì nên bôi mỹ phẩm chăm sóc làn da có thêm thành phần chống nắng nhé, hoặc thoa riêng kem chống nắng lên da để bảo đảm hiệu quả liệu trình dưỡng trắng. Làn da sau khi dưỡng trắng dễ bắt nắng hơn nên chống nắng là ưu tiên số một lúc này.



4. Tránh làm trắng khi đang mang thai


Nếu cô nàng đang mang bầu và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình thì cô nàng không nên tắm trắng trong thời gian này bởi vì đây là thời điểm cô bạn không nên dùng sản phẩm dưỡng da hay sự tác động của máy móc. Hơn nữa, thân thể những bà bầu có nhiều chuyển đổi về tâm trạng và da sẽ yếu hơn nên việc làm trắng sẽ không những không có công dụng mà còn khiến cho làn da dễ bị mẫn cảm hơn đấy, các mẹ bầu lưu ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của bản thân nhé!

No comments:

Post a Comment